top of page
เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

รูปภาพนักเขียนKOREAN BUSINESS CENTER

เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรม เยี่ยมชมมาตรฐานพร้อมเรียนรู้ขั้นตอนการทำงานที่ ILAC PLASTIC SURGERY



OPPA ME และคณะเอเจนซี่ได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลศัลยกรรมไอแลค หรือ ILAC PLASTIC SURGERY ในเดือนมิถุนายน 2023 เพื่อศึกษาดูงานเกี่ยวกับขั้นตอนการดำเนินของโรงพยาบาลรวมถึงเรียนรู็ขั้นตอนในการดูแลลูกค้าของเอเจนซี่ ไปจนถึงทำความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานการดูแลลูกค้าของโรงพยาบาล รวมถึงพาคณะเอเจนซี่เดินชมบรรยากาศภายในโรงพยาบาล ศึกษาเครื่องมือเทคโนโลยีของโรงพยาบาล ร่วมพูดคุยทำความรู้จักและถ่ายรูปกับคุณหมอ


โดย ILAC PLASTIC SURGERY เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมที่มีจุดเด่นด้านการศัลยกรรมตาและศัลยกรรมแก้จมูก ซึ่งความพิเศษของเทคนิคการแก้จมูกที่ทำให้ ILAC แตกต่างจากโรงพยาบาลอื่น คือ ILAC จะปรับโครงสร้างจมูกทั้งหมดเพื่อให้ได้จมูกใหม่ที่เป็นทรงสวย เข้ากับใบหน้าของลูกค้าและสามารถแก้ไขปัญหาจมูกได้อย่างตรงจุด พร้อมทั้งถ่ายภาพโครงสร้างจมูกภายในหลังผ่าตัดปรับโครงสร้างภายในจมูก เพื่อให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบได้หลังผ่าตัดว่าศัลยแพทย์สามารถแก้ไขจมูกได้สำเร็จหรือไม่ ผลลัพธ์เป็นอย่างไรบ้าง


ด้วยความโดดเด่นจนเป็นที่ยอมรับทำให้ ILAC กลายเป็นโรงพยาบาลที่มีกลุ่มลูกค้าจากหลายประเทศให้ความสนใจเป็นอย่างมาก จนกลายเป็นหนึ่งในโรงพยาบาลที่ทำให้มูลค่าตลาดศัลยกรรมในประเทศเกาหลีใต้สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

  • เกาหลีใต้

  • ไทย

  • จีน

  • เวียดนาม

  • แคนนาดา

  • ฝรั่งเศส

  • และประเทศอื่น ๆ อีกมากมาย

ที่สำคัญไปกว่านั้น ILAC ยังมีระบบความปลอดภัยที่มีมาตรฐานสูงเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าที่ตัดสินใจเข้ามาใช้บริการ

  1. เปิดเผยชื่อจริงของศัลยแพทย์ที่ผ่านการรับรอง

  2. คำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นอันดับแรก

  3. บริการดูแลหลังผ่าตัดอย่างใกล้ชิด

  4. การวางยาสลบ/ยาชาแบบพิเศษ

  5. การออกแบบที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคล


ภาพบรรยากาศการศึกษาดูงาน


ภาพบรรยากาศภายใน ILAC


เอเจนซี่ร่วมถ่ายภาพและพูดคุยกับศัลยแพทย์ประจำ ILAC


ภาพบรรยากาศเพิ่มเติมของการเยี่ยมชม ILAC


 


コメント


bottom of page