6 จุดเด่น โมเดลธุรกิจ "บริการดูแลลูกค้าในนามแบรนด์ของคุณ" สำหรับธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี
top of page
เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

6 จุดเด่น โมเดลธุรกิจ "บริการดูแลลูกค้าในนามแบรนด์ของคุณ" สำหรับธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี


ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี
ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี

โมเดลธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีแบบ Full Service

การดำเนินธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีที่ให้บริการดูแลลูกค้าที่ต้องการทำศัลยกรรมในเกาหลีในนามของแบรนด์ของคุณโดยไม่จำเป็นต้องจ้างพนักงานเองและไม่มีค่าใช้จ่ายคงที่ (Fixcost) มีจุดเด่นหลักๆ ดังนี้:

  1. ลดค่าใช้จ่ายต้นทุน เพิ่มผลกำไร: ไม่ต้องจ้างพนักงานหรือจัดการกับค่าใช้จ่ายคงที่ เช่น ค่าเช่าสถานที่, ค่าอุปกรณ์สำนักงาน ฯลฯ ทำให้สามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานและเพิ่มความยืดหยุ่นในการจัดสรรงบประมาณในด้านอื่นๆ ได้ และคุณไม่ต้องเสียเวลาบินไปดูแลลูกค้าเองทุกเคส

  2. ความเชี่ยวชาญที่เฉพาะทาง: การใช้บริการของเอเจนซี่ที่มีประสบการณ์ในด้านศัลยกรรมเกาหลีจะช่วยให้แบรนด์ของคุณสามารถเสนอบริการที่มีคุณภาพและมีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ทำให้ลูกค้ามั่นใจในการเลือกใช้บริการของคุณ

  3. ขยายฐานลูกค้า: การที่คุณไม่ต้องบินไปดูแลลูกค้าเองทุกเคส จะช่วยให้คุณมีเวลาขยายฐานลูกค้า และปลดล็อคข้อจำกัดปริมาณลูกค้า เพราะถ้าคุณมีลูกค้าจำนวนมากแต่ต้องดูแลเอง ก็จะรับลูกค้าได้จำกัด เพราะดูแลไม่ไหว

  4. ความยืดหยุ่นในการทำงาน: ไม่มีความจำเป็นในการจัดการทีมงานหรือสถานที่ทำงาน ทำให้ธุรกิจของคุณมีความยืดหยุ่นสูงในการปรับเปลี่ยนหรือขยายขนาดธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว ตามความต้องการของตลาด

  5. เพิ่มความน่าเชื่อถือของแบรนด์: การที่แบรนด์เปรียบเสหมือนมีพนักงานของตัวเองประจำอยู่ที่เกาหลี ก็สามารถช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือและเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ของคุณในสายตาของลูกค้า

  6. ลดความเสี่ยง: กรณีทำธุรกิจรูปแบบเดิมๆบินไปดูแลลูกค้าเอง กรณีที่ลูกค้ามีปัญหาหลังทำ คุณต้องบินพาลูกค้าไปแก้ไข แต่โมเดลธุรกิจของเรามีประกันหลังผ่าตัดนาน 1 ปี โดยที่เราจะคุ้มครองค่าผ่าตัด ค่าล่าม ค่ารถรับส่ง และค่ายาทานหลังผ่าตัดให้กับลูกค้าทุกเคสที่มีประกัน


เรามีบริการดูแลลูกค้าให้แบบ Full Service โดยที่คุณไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการดูแลลูกค้า จึงทำให้ค่าคอมมิชชั่นหรือผลตอบแทนของคุณเหลืออย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย

การเลือกดำเนินธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีในรูปแบบนี้สามารถนำมาซึ่งข้อดีหลายประการ ทั้งในด้านการลดค่าใช้จ่าย, การเข้าถึงความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง, การขยายธุรกิจ, ความยืดหยุ่น, และการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์ ทำให้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับการเข้าสู่หรือขยายตลาดในด้านศัลยกรรมเกาหลี


ปรึกษาหรือสอบถามธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีเพิ่มเติมได้ที่

  ศูนย์ธุรกิจ KBC

  LINE @kbcth หรือคลิก www.connextchat.com/kbcth

  เว็บไซต์ www.kbc.co.th

  Call Center 02-109-6282

ดู 151 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page