มาอ่านกันต่อเลยดีกว่าค่ะ หน้าที่ของที่ปรึกษาศัลยกรรม ทีมผู้ช่วย และทีมผู้ดูแล ตอนที่ 2 มีอะไรบ้าง (อ่านย้อนตอนที่ 1 ได้ที่ https://citly.me/MfOvX)
11. ดูแลลูกค้าเป็นอย่างดี ในวันเดินทางจริง
![](https://static.wixstatic.com/media/2735db_709a919e5faf440bbcf62b088e4908be~mv2.jpg/v1/fill/w_980,h_693,al_c,q_85,usm_0.66_1.00_0.01,enc_auto/2735db_709a919e5faf440bbcf62b088e4908be~mv2.jpg)
ในวันเดินทางจริง ที่ปรึกษาศัลยกรรมบางท่าน อาจจะเดินทางไปพร้อมกับลูกค้าค่ะ หรืออาจจะเดินทางไปรอที่เกาหลีใต้อยู่ก่อนแล้วค่ะ แต่ก็อาจจะมีที่ปรึกษาหลายๆท่าน ที่ไม่ได้เดินทางไปดูแลลูกค้าด้วยตัวเอง อย่างตัว‘ฮาริ’เองก็ไม่ได้บินไปดูแลลูกค้าด้วยตัวเองเช่นกัน เพราะยังพูด ภาษาเกาหลีไม่ได้ และยังต้องทำเรื่องอื่นๆด้วย จึงยังไม่ได้บินไปดูแลลูกค้าด้วยตัวเองค่ะ แม้‘ฮาริ’จะไม่ได้บินไปดูแลลูกค้าด้วยตัวเอง แต่ก็ยังคงสแตนบาย รออำนวยความสะดวกและดูแลด้านต่างๆให้ค่ะ
![](https://static.wixstatic.com/media/2735db_2db8555c1032464fb1eac9cd4ada52b7~mv2.jpg/v1/fill/w_980,h_693,al_c,q_85,usm_0.66_1.00_0.01,enc_auto/2735db_2db8555c1032464fb1eac9cd4ada52b7~mv2.jpg)
ลูกค้าอาจจะสงสัยใช่ไหมคะ แล้วลูกค้าจะทำอะไรได้สะดวกไหม มีคนคอยช่วยเหลือหรือไม่ต้องบอกเลยค่ะว่า ยังคงสะดวกเหมือนเดิม เพราะทางเรามีทีมผู้ดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นล่ามแปลภาษา ทีมต้อนรับลูกค้า คนขับรถมารับลูกค้าที่สนามบิน ทั้งหมดนี้ทางเรามีให้บริการ โดยที่ลูกค้าไม่ต้องจ้างเองเลยค่ะ ทีมผู้ช่วย ทีมผู้ดูแล มีความชำนาญมากๆประสบการณ์สูง และมืออาชีพมากๆค่ะ ฉะนั้นลูกค้าสามารถมั่นใจได้เลยค่ะ แม้‘ฮาริ’จะไม่ได้บินไปดูแลลูกค้าด้วยตัวเอง ลูกค้ายังคงสะดวกสบาย ไปผ่าตัดได้โดยไร้ความกังวลใดๆค่ะ
12. เดินทางถึงสนามบินที่เกาหลีใต้แล้ว หลังผ่านด่านตม.แล้ว จะมีทีมล่ามมารอรับลูกค้า
![](https://static.wixstatic.com/media/2735db_00f6f3ca6d6843c8b7e41e7c157d5e70~mv2.jpg/v1/fill/w_980,h_693,al_c,q_85,usm_0.66_1.00_0.01,enc_auto/2735db_00f6f3ca6d6843c8b7e41e7c157d5e70~mv2.jpg)
เมื่อลูกค้าเดินทางถึงสนามบินเกาหลีใต้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะต้องต่อคิวเพื่อสแกนQ-CODE ค่ะ ซึ่ง‘ฮาริ’ก็ำได้อธิบายไปแล้ว ในข้อที่ 10 ว่าคืออะไร การที่ได้ลงทะเบียล่วงหน้าไว้แล้ว เมื่อมาถึงก็ต่อคิวสแกนได้เลย ไม่ต้องมาเสียเวลาลงทะเบียนอีกค่ะ หลังสแกนเสร็จแล้ว ก็ต้องต่อคิวเข้าด่านตม. ทางเจ้าหน้าที่อาจจะขอดูเอกสารต่างๆ ที่ยืนยันว่าลูกค้าผ่าตัดจริงๆ ไม่ได้ลักลอบเข้าประเทศแบบผิดกฎหมายค่ะ หากเจ้าหน้าที่ขอดู ให้นำเอกสารต่างๆทั้งหมด ยื่นให้เจ้าหน้าที่ดูได้เลยค่ะ
![](https://static.wixstatic.com/media/2735db_20c39503bc9f4f318391681eef2f35d5~mv2.jpg/v1/fill/w_980,h_1386,al_c,q_85,usm_0.66_1.00_0.01,enc_auto/2735db_20c39503bc9f4f318391681eef2f35d5~mv2.jpg)
เอกสารทั้งหมด ให้ปริ้นท์ออกมาแล้วถ่ายเป็นสำเนาเก็บไว้หลายๆชุดค่ะ จะได้สะดวกเมื่อต้องยื่นให้เจ้าหน้าที่ดูค่ะ ตรงส่วนนี้ไม่ต้องกังวลเลยนะคะ ลูกค้าไปผ่าตัดจริง มีเอกสารของจริง ไม่มีทางที่จะติดตรงด่านตม.แน่นอนค่ะ หากเจ้าหน้าที่ของด่านสอบถามอะไร ให้ตอบไปตามความจริงทั้งหมด เท่านี้ก็จะทำให้ลูกค้าผ่านด่านตรวจได้สบายแล้วค่ะ
![](https://static.wixstatic.com/media/2735db_705d43008a9244df8993c2817e9fa2c3~mv2.jpg/v1/fill/w_980,h_1386,al_c,q_85,usm_0.66_1.00_0.01,enc_auto/2735db_705d43008a9244df8993c2817e9fa2c3~mv2.jpg)
![](https://static.wixstatic.com/media/2735db_7b689497634e4184ae84099bf5785f88~mv2.jpg/v1/fill/w_980,h_1386,al_c,q_85,usm_0.66_1.00_0.01,enc_auto/2735db_7b689497634e4184ae84099bf5785f88~mv2.jpg)
![](https://static.wixstatic.com/media/2735db_490be5d01b08424c9a4a27e34846dbe5~mv2.jpg/v1/fill/w_980,h_693,al_c,q_85,usm_0.66_1.00_0.01,enc_auto/2735db_490be5d01b08424c9a4a27e34846dbe5~mv2.jpg)
เมื่อผ่านด่านออกมาแล้ว ก็จะพบทีมล่าม ทีมผู้ดูแลของทางที่ปรึกษาศัลยกรรม มารอรับลูกค้าที่หน้า Gate ค่ะ ให้สังเกตป้ายโลโก้ของแบรนด์ที่ปรึกษาศัลยกรรม หรือสังเกตจากชื่อกับนามสกุลของลูกค้าเองได้เลยค่ะ เมื่อเจอป้ายดังกล่าวแล้ว ก็ให้เดินไปหาทีมล่าม ทีมผู้ดูแลได้เลยค่ะ
13. ทีมล่ามและทีมผู้ดูแล จะพาลูกค้าไปตรวจโรคโควิด19 จามจุดต่างๆ ตามที่ลูกค้าลงทะเบียนขอตรวจเอาไว้ค่ะ
![](https://static.wixstatic.com/media/2735db_14408703ea2f49118de6b6f68272ab39~mv2.jpg/v1/fill/w_980,h_693,al_c,q_85,usm_0.66_1.00_0.01,enc_auto/2735db_14408703ea2f49118de6b6f68272ab39~mv2.jpg)
ด้วยความที่ยังคงมีโรคโควิด19 ระบาดอยู่ทั่วทุกมุมโลก จึงทำให้ต้องมีการตรวจโควิดค่ะ การตรวจโรคจะตรวจแบบ ATK กับ RT-PCR ค่ะ การตรวจนี้จะต้องทำการจองคิวก่อน ซึ่งสามารถจองคิวตรวจทางออนไลน์ โดยสามารถจองล่วงหน้าได้ 2-3 วัน ก่อนที่จะเดินทางจริงค่ะ การตรวจจะตรวจในวันที่ลูกค้าเดินทางไปถึงที่สนามบินค่ะ หากไม่ลงทะเบียนล่วงหน้า จะไม่ได้คิวตรวจและไม่สามารถออกไปไหนได้ค่ะ เว็บสำหรับจองคิวตรวจ ทางเราจะส่งไปให้ช่วงก่อนเดินทางค่ะ โดยจะส่งไปล่วงหน้า 2-3 วัน
ทางทีมล่ามและทีมผู้ดูแล จะพาลูกค้าไปตรวจ ตามจุดที่ลูกค้าลงทะเบียนขอตรวจค่ะ ลูกค้าสามารถชำระค่าตรวจได้ ที่จุดตรวจโรคเลยค่ะ ราคาจะอยู่ที่ 3,000 บาท อาจจะมากหรือน้อยกว่านี้บ้าง แต่ก็ไม่ได้ต่างกันเยอะค่ะ เมื่อทราบผลเรียบร้อยแล้ว และผลตรวจเป็นลบ ก็จะเข้าสู่ขั้นตอนต่อไปเลยค่ะ
14. พาลูกค้าไปซื้อซิมเบอร์โทรเกาหลี และซื้อเน็ต
![](https://static.wixstatic.com/media/2735db_d469a62e5ba94058983eaa506dd4cc76~mv2.jpg/v1/fill/w_980,h_693,al_c,q_85,usm_0.66_1.00_0.01,enc_auto/2735db_d469a62e5ba94058983eaa506dd4cc76~mv2.jpg)
ทีมล่ามและทีมผู้ดูแล จะพาลูกค้าไปซื้อซิมเบอร์โทรเกาหลี และซื้อเน็ต เอาไว้ใช้งานในระหว่างที่ลูกค้าอยู่ที่เกาหลีใต้ค่ะ เพราะจำเป็นต้องใช้ในการติดต่อกับทีมล่าม ทีมผู้ช่วย และทีมผู้ดูแลต่างๆ ลูกค้าสามารถเลือกให้เหมาะกับการใช้งานของตัวเองได้เลยค่ะ
15. พาลูกค้าไปเช็คอินเข้าพักที่โรงแรม
![](https://static.wixstatic.com/media/2735db_0dbe001dfd684f44aa37e5975fbdf3d4~mv2.jpg/v1/fill/w_980,h_693,al_c,q_85,usm_0.66_1.00_0.01,enc_auto/2735db_0dbe001dfd684f44aa37e5975fbdf3d4~mv2.jpg)
หลังจากซื้อซิมและซื้อเน็ตเรียบร้อย ก็จะมีรถมารับลูกค้าไปส่งถึงโรงแรมที่ลูกค้าพักค่ะ เป็นรถยนต์คันใหญ่ สามารถนั่งได้ 3 คนค่ะ ลูกค้าอาจจะสงสัยใช่ไหมคะ ทำไมถึงนั่งได้แค่นั้น? และใครที่สามารถนั่งได้บ้าง?
![](https://static.wixstatic.com/media/2735db_4105695bc0a442aca83ddb33c9c62bb3~mv2.jpg/v1/fill/w_980,h_1386,al_c,q_85,usm_0.66_1.00_0.01,enc_auto/2735db_4105695bc0a442aca83ddb33c9c62bb3~mv2.jpg)
การที่นั่งบนรถได้แค่ 3 คน ทั้งที่เป็นรถคันใหญ่ เพราะว่าช่วงที่ลูกค้ามาถึง จะมีกระเป๋าสัมภาระหลายๆใบค่ะ จึงทำให้ต้องใช้รถคันใหญ่มารับ เพื่อให้พอต่อจำนวนกระเป๋าสัมภาระค่ะ และการเดินทางที่ใช้เวลาหลายชั่วโมง ทำให้ลูกค้าเหนื่อยล้าได้ จึงต้องเตรียมรถที่มีขนาดกว้างไว้ เพื่อให้นั่งได้อย่างสบายค่ะ ผู้ที่จะได้นั่งบนรถก็คือ ลูกค้า ผู้ติดตามลูกค้า ซึ่งผู้ติดตาม อาจจะเป็นเพื่อนสนิทของลูกค้าเอง หรือเป็นญาติๆ พ่อหรือแม่ หรืออาจจะเป็นคนรัก เป็นใครก็ได้ที่ตามมาดูแลลูกค้าค่ะ
![](https://static.wixstatic.com/media/2735db_2b36fdf9303a4d06a84796062979b7ba~mv2.jpg/v1/fill/w_980,h_693,al_c,q_85,usm_0.66_1.00_0.01,enc_auto/2735db_2b36fdf9303a4d06a84796062979b7ba~mv2.jpg)
ลูกค้าสามารถพาผู้ติดตามมาด้วยได้ เพื่อให้ดูแลในช่วงพักฟื้นหลังผ่าตัด หรือจะไม่มีผู้ติดตามก็ได้เช่นกันค่ะ นอกจากลูกค้าและผู้ติดตามของลูกค้าแล้ว ก็จะมีล่ามนั่งไปในรถคันเดียวกันค่ะ รวมเป็น 3 คน พอดีเลยค่ะ ถ้าหากลูกค้ามีผู้ติดตาม หรือเพื่อนๆ มาพร้อมกันหลายๆคน ให้แจ้งที่ปรึกษาศัลยกรรมล่วงหน้าด้วยนะคะ ถ้าไม่แจ้งล่วงหน้า การจองเซอร์วิสบริการให้กับกลุ่มของลูกค้า อาจจะจองได้ไม่ทั่วถึงค่ะ ฉะนั้นให้คุณลูกค้าแจ้งด้วยนะคะ จะให้ใครบินมาพร้อมกันบ้าง
![](https://static.wixstatic.com/media/2735db_f9252b34eb4d416e99151e77e774fe2d~mv2.jpg/v1/fill/w_980,h_693,al_c,q_85,usm_0.66_1.00_0.01,enc_auto/2735db_f9252b34eb4d416e99151e77e774fe2d~mv2.jpg)
ทีมล่ามจะให้คนขับรถไปส่งลูกค้าที่โรงแรม ซึ่งเป็นโรงแรมที่ทางที่ปรึกษาศัลยกรรมจองไว้ให้แล้วค่ะ เมื่อถึงโรงแรมเรียบร้อยแล้ว ทางล่ามจะช่วยลูกค้าเช็คอินเข้าพักที่โรงแรมค่ะ ลูกค้าสามารถมั่นใจได้เลยค่ะ สามารถเดินทางไปถึงโรงแรมได้อย่างปลอดภัย ด้วยความสะดวกสบายที่สุด โดยไม่ต้องกังวลในเรื่องการเช็คอินค่ะ
16. พาลูกค้าไปทานอาหารมื้อแรก เป็นมื้อที่เลี้ยงต้อนรับ
![](https://static.wixstatic.com/media/2735db_c66897f84e8943e7be5e9bbc3527a4f0~mv2.jpg/v1/fill/w_980,h_693,al_c,q_85,usm_0.66_1.00_0.01,enc_auto/2735db_c66897f84e8943e7be5e9bbc3527a4f0~mv2.jpg)
หลังจากลูกค้าเข้าพักที่โรงแรมเรียบร้อย จะมีช่วงให้ลูกค้าได้พักผ่อนสักเล็กน้อยค่ะ จากนั้นทางทีมผู้ดูแลจะมารับลูกค้าไปทานอาหารมื้อแรก เป็นมื้อเลี้ยงต้อนรับลูกค้า ตรงส่วนนี้เป็นบริการที่ทางเรามีไว้บริการลูกค้าโดยเฉพาะเลยค่ะ ลูกค้าจะได้ทานอาหารอร่อยๆ โดยที่ไม่ต้องค้นหาร้านอาหารเองเลยค่ะ หลังจากทานเสร็จแล้ว ลูกค้าอยากจะพักผ่อน หรือไปเดินเล่นที่ไหน สามารถแจ้งได้เลยค่ะ เมื่อลูกค้าต้องการกลับไปพักผ่อนแล้ว ทีมผู้ดูแลจะส่งลูกค้ากลับเข้าที่พักค่ะ ลูกค้าพักผ่อนได้ตามความต้องการเลยค่ะ ในวันรุ่งขึ้นก็จะมีทีมผู้ดูแล มารับลูกค้าไปยังสถานที่ต่างๆค่ะ ควรแจ้งทีมผู้ดูแลล่วงหน้า ในเรื่องของสถานที่ ที่ลูกค้าต้องการจะไปค่ะ
17. พาลูกค้าไปเที่ยว ตามความชอบของลูกค้า
![](https://static.wixstatic.com/media/2735db_8d9a97334b394abaac0d133e97d68bca~mv2.jpg/v1/fill/w_980,h_693,al_c,q_85,usm_0.66_1.00_0.01,enc_auto/2735db_8d9a97334b394abaac0d133e97d68bca~mv2.jpg)
เมื่อเริ่มต้นวันใหม่ ทางทีมผูู้ดูแลจะมารับลูกค้าไปทานอาหาร แล้วพาไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ตามที่ลูกค้าต้องการค่ะ ลูกค้าจะไม่ไปเที่ยวที่ไหนก็ได้ จะพักผ่อนอยู่ในโรงแรมอย่างเดียวก็ได้ค่ะ หรือจะไปเที่ยวในสถานที่หลายๆแห่ง ที่ลูกค้าสนใจ ก็สามารถทำได้ค่ะ ขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้าเลยค่ะ สถานที่ท่องเที่ยวที่อยากจะไป แนะนำว่าให้แจ้งทีมผู้ดูแลล่วงหน้าก่อนนะคะ ทางผู้ดูแลจะได้ตรวจเช็คเส้นทางการเดินทางให้ค่ะ และจะได้ตรวจเช็คล่วงหน้าด้วย สถานที่แต่ละแห่ง มีค่าเข้าใช้บริการหรือไม่ ถ้ามีค่าเข้าใช้บริการ ลูกค้าจะได้เตรียมไว้ล่วงหน้าค่ะ
18. พาไปตรวจร่างกายก่อนวันผ่าตัดจริง และพบคุณหมอ
![](https://static.wixstatic.com/media/2735db_e6f48520fcde49b6a0361d2b94f8d659~mv2.jpg/v1/fill/w_980,h_693,al_c,q_85,usm_0.66_1.00_0.01,enc_auto/2735db_e6f48520fcde49b6a0361d2b94f8d659~mv2.jpg)
วันถัดมาหลังจากลูกค้าได้ไปเที่ยวพักผ่อนแล้ว ทางทีมผู้ดูแลจะมารับลูกค้า ไปโรงพยาบาลหรือคลินิก ที่ลูกค้าใช้บริการผ่าตัดค่ะ พาไปเพื่อตรวจเช็คร่างกายก่อนวันผ่าตัดจริง เป็นการดูความพร้อมทางร่างกายของลูกค้าค่ะ หากลูกค้าแข็งแรงก็สามารถเข้าผ่าตัดได้ตามปกติ หากเป็นไข้หรือป่วยหนัก จะไม่สามารถผ่าตัดได้ค่ะ ดังนั้นลูกค้าต้องพยายามดูแลร่างกายให้แข็งแรงเสมอนะคะ จะได้ไม่พลาดการผ่าตัดค่ะ
![](https://static.wixstatic.com/media/2735db_6e48057cafa84a6db31a042d338c5bac~mv2.jpg/v1/fill/w_980,h_693,al_c,q_85,usm_0.66_1.00_0.01,enc_auto/2735db_6e48057cafa84a6db31a042d338c5bac~mv2.jpg)
จากนั้นทางทีมผู้ดูแล จะพาลูกค้าไปเข้าพบคุณหมอ เพื่อให้คุณหมอเห็นใบหน้า หรือรูปร่างที่แท้จริงของลูกค้าค่ะ เมื่อคุณหมอเห็นชัดเจนแล้ว จะสามารถประเมินได้เลยค่ะ ลูกค้าสามารถทำศัลยกรรมได้มากน้อยขนาดไหน ลูกค้าต้องการให้คุณหมอศัลยกรรมออกมาแบบไหน ให้แจ้งตั้งแต่การเข้าพบในครั้งนี้เลยค่ะ หากมีแบบศัลยกรรมที่ต้องการ ให้เตรียมรูปตัวอย่างให้คุณหมอดูด้วยค่ะ คุณหมอจะได้ทราบความต้องการ และเตรียมผ่าตัดให้เหมาะสมกับความต้องการค่ะ
19. พาลูกค้าไปผ่าตัด
![](https://static.wixstatic.com/media/2735db_9699f547fcd34763874e12652067abdb~mv2.jpg/v1/fill/w_980,h_693,al_c,q_85,usm_0.66_1.00_0.01,enc_auto/2735db_9699f547fcd34763874e12652067abdb~mv2.jpg)
เมื่อวันผ่าตัดมาถึง ทางทีมผู้ดูแลจะมารับลูกค้า ไปยังโรงพยาบาลหรือคลินิก ที่ลูกค้าจะเข้ารับบริการค่ะ เมื่อลูกค้าต้องเข้าห้องผ่าตัด ทางล่ามแปลภาษา จะเข้าไปกับลูกค้าด้วย ลูกค้าสามารถมั่นใจได้เลยนะคะ จะมีล่ามคอยช่วยเหลือ และดูแลตลอดในช่วงที่มีการผ่าตัดค่ะ อีกสิ่งที่สำคัญแพทย์และทีมแพทย์ ผู้ให้บริการผ่าตัด มีความชำนาญและประสบการณ์สูงมากๆ ลูกค้าจะได้รับการผ่าตัดอย่างปลอดภัย แบบไร้กังวลค่ะ
20. หลังผ่าตัดเสร็จแล้ว ต้องดูแลลูกค้า พาลูกค้าไปรับยาทานหลังผ่าตัด
![](https://static.wixstatic.com/media/2735db_002f8bfd59e84d07a3764373143b8b01~mv2.jpg/v1/fill/w_980,h_1386,al_c,q_85,usm_0.66_1.00_0.01,enc_auto/2735db_002f8bfd59e84d07a3764373143b8b01~mv2.jpg)
หลังการผ่าตัดเสร็จสิ้นแล้ว ทีมผู้ดูแลจะดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิดเป็นอย่างดี ไม่ว่าลูกค้าจะมีผู้ติดตาม ตามมาดูแลหรือไม่ ก็จะมีทีมผู้ดูแล คอยดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิดค่ะ และเมื่อทางลูกค้าต้อง ไปรับยาที่ต้องทานหลังผ่าตัด จะมีการอำนวยความสะดวก พาลูกค้าไปรับยาที่ร้านยาค่ะ
![](https://static.wixstatic.com/media/2735db_0aa0beaa2bbc4abdab99681a33f70817~mv2.jpg/v1/fill/w_980,h_1386,al_c,q_85,usm_0.66_1.00_0.01,enc_auto/2735db_0aa0beaa2bbc4abdab99681a33f70817~mv2.jpg)
![](https://static.wixstatic.com/media/2735db_d88b5bfb84a64f7691b3770878f4b775~mv2.jpg/v1/fill/w_980,h_693,al_c,q_85,usm_0.66_1.00_0.01,enc_auto/2735db_d88b5bfb84a64f7691b3770878f4b775~mv2.jpg)
บทความหัวข้อ หน้าที่ของที่ปรึกษาศัลยกรรม ทีมผู้ช่วย และทีมผู้ดูแล ยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้ โปรดติดตามอ่านตอนที่ 3 ได้ที่บทความถัดไปค่ะ ^_^
ยังมีบทความน่าสนใจอีกหลายๆหัวข้อ คุณผู้อ่านท่านใดสนใจหาข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตามอ่านบทความถัดไปได้เลยค่ะ ^_^
สนใจปรึกษา สอบถามราคา รวมถึงโปรโมชั่นต่างๆ ติดต่อได้ที่
LINE Officail : https://lin.ee/kkZ6LuQ
ดูข้อมูลข่าวสารต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่
Website : https://oppame.co.th/author/hari9789/
Facebook Fanpage : Rojnara Surgery
Instagram : rojnara_surgery
Tiktok : rojnara_surgery
‘ฮาริ’ รอให้บริการลูกค้าทุกท่านอยู่นะคะ
#โรจนรา_เซอร์เจอรี่ #Rojnara_Surgery #ที่ปรึกษาศัลยกรรม #ถูกกฎหมาย #มีตัวตนจริง #ให้คำปรึกษาฟรี #ให้คำแนะนำฟรี #ราคาและโปรโมชั่นเท่ากับโรงพยาบาล #ราคาและโปรโมชั่นเท่ากับคลินิก #ไม่บวกราคาเพิ่ม #ส่งเคสลูกค้าได้40กว่าแห่ง #บริการทุกขั้นตอน #บริการครบวงจร #โอปป้ามี #oppame
ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/kkZ6LuQ
เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082212911512
Comments